JOBBKK.COM ร่วมกับ กรมการจัดหางานจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าแนะแนวอาชีพแก่ผู้ต้องขังที่ได้รับอภัยโทษ

  • 04 ต.ค. 2562
  • 11355

ในวันที่ 21 มิถุนายน 2562 บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้รับเกียรติจาก สำนักงานจัดหางานจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าแนะแนวอาชีพแก่ผู้ต้องที่ได้รับการอภัยโทษ ณ เรือนจำกลางจังหวัดฉะเชิงเทรา

     ในวันที่ 21 มิถุนายน 2562   บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้รับเกียรติจาก สำนักงานจัดหางานจังหวัดฉะเชิงเทรา โดย คุณน้ำทิพย์ พรหมเจริญ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ได้ให้เกียรติกับ คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก และ คุณทศพร จักรพรม Recritment Specialist  จากบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้เข้าแนะแนวอาชีพแก่ผู้ต้องที่ได้รับการอภัยโทษ ณ เรือนจำกลางจังหวัดฉะเชิงเทรา จุดประสงค์เพื่อต้องการสร้างโอกาสและคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ต้องขัง เพื่อให้โอกาสกับผู้ที่กระทำผิดได้ปรับปรุงตนเอง และแก้ไขปัญหาการขาดแคลนแรงงานในบางสาขาอาชีพ ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้แก่กำลังแรงงาน โดยการแนะแนวอาชีพตามความต้องการของตลาดแรงงาน โดยการแจ้งรายละเอียดของบริษัทที่เปิดรับสมัครและให้โอกาสแก่ผู้ต้องขังที่ได้รับการอภัยโทษ และเมื่อพ้นโทษแล้ว  ได้มีโอกาสเข้ามาทำงาน เพื่อสร้างโอกาสและคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นที่ยอมรับของสังคม เพื่อเป็นการต้อนรับการเข้าสู่สังคมอย่างมีคุณภาพ ตามนโยบายสำคัญของจังหวัดฉะเชิงเทรา ในการ "คืนคนดีสู่สังคม"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top